iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กลายเป็นประเด็นเด็ดที่ทำร้ายจิตใจสาวก Apple ในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่งเมื่อมีผู้ใช้งานเว็บไซต์ Pantip รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความร้องเรียนการบริการของไปรษณีย์ไทยที่ขึ้นชื่อลือชามาโดยตลอดในระยะหลังว่าทำ iPhone 6 Plus เครื่องใหม่เอี่ยมที่มาส่ง “พัง” ลงด้วยสภาพเกินจะรับได้
โดยเจ้าตัวได้สั่ง iPhone 6 Plus จากทางด้านของ Apple Online Store ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่มาส่งโดยตรงคือDHL ได้ส่งต่อสินค้าอีกหนึ่งทอดผ่านทางด้านของไปรษณีย์ไทย ซึ่งพอสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้านเท่านั้นละครับก็ถึงกับต้องตกตะลึงว่าตัวบรรจุภัณฑ์ iPhone 6 Plus นั้นมาในสภาพกล่องบุบบู้บี้พร้อมตัวเครื่องเสียหายอย่างหนักทั้งหน้าจอแตกละเอียดและตัวเครื่องบิดงอจนไม่สามารถใช้การได้เลยนั่นแหละ
โดยเบื้องต้นทางด้านของไปรษณีย์ไทยได้มอบทางเลือกให้กับเจ้าของกระทู้ถึงสองทางด้วยกันคือ 1. รับเงินประกัน 20,000 บาทจากทางไปรษณีย์ไทยโดยตรง กับ 2. ไปรษณีย์ไทยจะส่งสินค้ากลับไปยัง Apple Online Storeเพื่อจัดส่งเครื่องใหม่กลับมาให้ ซึ่งทางด้านเจ้าของกระทู้นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกชอยส์ไหนดีกว่ากันครับ...แต่บอกตามตรงเห็นสภาพของที่ส่งมาแล้วจี๊ดใจแทนจริงๆแฮะ -*-
บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=2&news_id=41993&page=1
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น