อี
เว้นท์ 9.12.12 เมื่อคืนที่ผ่านมาของแอปเปิล
ต้องบอกว่าเป็นการอัพเกรดอุปกรณ์โมบายด์ขนานใหญ่ทีเดียว
เชื่อว่าหลายฝ่ายที่เฝ้ารอการเดินทางของ iPhone5 ที่กว่าจะมาได้นั้น
ต้องผ่านช่วงเวลาที่ดราม่าพอสมควร แต่
เมื่อเปิดตัวกลับกลายเป็นว่าจุดเด่นและจุดขายของตัวเองนั้นยังไม่ชัดเจน
และเบาหวิว ซึ่งหากมองกลางๆ แล้ว จุดขายที่แท้จริง คือ ความเป็นแบรนด์แอปเปิลที่พกคอนเซ็ปต์อิงประสบการณ์ผู้ใช้ และมันคงต้องตัดสินกันยาวๆ อีกที หลังจากได้สัมผัสเครื่องจริง ใช้จริง ไม่ใช่สมมุติฐานบางๆ หลังจากได้ชมผ่านตา นอกจากการอัพเกรดครั้งสำคัญของ iPhone5 แล้วเมื่อคืนแอปเปิล ยังพา Devices อย่างตระกูล iPod รุ่นเล็ก อย่าง iPod nano เจนเนอเรชั่นที่ 7 มาเปิดตัวด้วย โดยความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เริ่มจากดีไซน์หน้าจอ 2.5 นิ้ว ที่ถูกถ่างออกให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับทัชสกรีนอย่างเต็มตา ความหนาของมันอยู่แค่ 5.4 มิล. บางกว่ารุ่นก่อนถึง 38% บอดี้ที่เป็อลูมิเนี่ยม มากับสีสดอลูมินั่ม ให้ลุคส์ที่ดูมิลลิเนี่ยม มีปุ่ม home อยู่ด้านล่างเหมือน iPhone และ iPod Touch ปุ่ม Volume ด้านข้าง สีสันอันสดใสนี้ทำให้นึกถึงตระกูล Lumia ของโนเกีย แต่มาในเวอร์ชั่นกะทัดรัด มากับ dock connector ตัวใหม่ ที่เปิดตัวในงานเช่นกันอย่าง Lightening รวมถึง Bluetooth … 7th generation iPod nano จะลงตลาด ต.ค. นี้ พร้อมกัน 7 เฉดสี ในรุ่น 16 GB เท่านั้น ราคาแปะไว้ที่ $149 ประมาณ 4,624 บาท 7th generation iPod nano
จอ widescreen 2.5 นิ้ว ระบบมัลติทัช
บาง 5.4 มิล. ซึ่งบางกว่ารุ่นก่อน 38%
ดีไซน์ คล้าย iPhone มีปุ่ม home ด้านล่าง
ส่วนควบคุมอื่นอยู่ด้านข้าง
รองรับ dock connector ตัวใหม่ Lightening
มี 7 สี ขนาดความจุ 16 GB
ลงตลาด ต.ค.นี้ ราคา $149 ประมาณ 4,624 บาท
Source By engadget , pocket-lint ที่มา http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=2&news_id=20982&page=1 |
วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555
ปรากฏการณ์ที่ 7 ไปกับ 7th generation iPod nano
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น