วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กล้านะเอ็ง! ผู้ผลิตเคส iPad ท้าพนัน iPad 5 เปิดตัวสัปดาห์หน้าในงาน WWDC !

iPad 5 ติดตามข่าวล่าสุดกับ Tech.MThai ในปีนี้มีข่าวว่า Apple จะส่ง iPad รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ซึ่งตามข่าวลือจะประกอบไปด้วย iPad mini รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display และ iPad แบบ full size หน้าจอใหญ่ขนาดมาตรฐานคือ iPad 5 นั่นเอง แต่ล่าสุดมีรายงานจากทาง CNET ออกมาว่าบริษัท Gumdrop Cases ได้ผลิตเคส iPad gen 5 พร้อมทั้งเปิดให้สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์แล้ว
Gumdrop เชื่อว่า Apple จะเปิดตัว iPad 5 ในงาน Worldwide Developer Conference (WWDC) ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ ทางบริษัทจึงผลิตเคส iPad 5 ออกมารอซะเลยในราคาตั้งแต่ $35-$65 (ประมาณ 1,050-,1950 บาท) และยังเปิดจองผ่านทางเว็บไซต์ด้วย โดยจะส่งมอบสินค้าในวันที่ 10 มิถุนายนนี้
ทางค่ายผู้ผลิตเคสน่าจะผลิตเคสจากข้อมูลตัวเครื่องที่ลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPad รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับดีไซน์สไตล์ iPad mini ตัวปัจจุบัน คือมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กลง, ขอบหน้าจอบางลง, บางขึ้น 15% และน้ำหนักเบาขึ้น 33% เมื่อเทียบกับ New iPad ตัวปัจจุบัน
ถือเป็นการเสี่ยงเหมือนกันนะครับ ที่เปิดให้จองเคสของอุปกรณ์ใดๆ ก็ตามที่ยังไม่วางจำหน่าย หรือแม้แต่เปิดตัวเลยด้วยซ้ำ เพราะแหล่งข่าวหลายๆ ที่ เช่น KGI Securities, Digitimes, และที่อื่นๆ ส่วนมากคาดว่า Apple จะเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายนนี้ มารอดูกันครับว่าทาง Gumdrop จะเงิบหรือเปล่า คุณล่ะคิดว่าiPad  5 จะเปิดตัวสัปดาห์หน้าหรือเปล่าครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น