วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

Apple รวมคำสรรเสริญ iPhone 5s, iPhone 5c จากสื่อทั่วโลกขึ้นหน้าเว็บ!

iPhone 5s อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite แม้จะดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเพิ่มมากนักตามหน้ากระดาษทว่าสื่อทั่วโลกหลายเจ้าต่างก็ออกมาชื่มชมสรรเสริญนวัตกรรมใหม่ๆใน iPhone 5s และ iPhone 5c กันยกใหญ่ แน่นอนว่างานนี้มีหรือที่ Apple จะพลาดเมื่อพวกเขาได้รวบรวมเอาทรรศนะจากสื่อไอทีระดับบิ๊กๆทั่วโลกมารวมไว้ในหน้าเว็บไซต์ Apple (กดลิงค์นี้เลย) ให้เหล่าสาวกได้มาชาบูกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคอมเมนต์จากสื่อใหญ่ๆทั่วโลกเขาพูดถึง iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างไรบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า!!!
The Wall Street Journal - "iPhone 5s เป็นอะไรที่มหัศจรรย์จริงๆ ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์มาประสานงานกันอย่างลงตัวจนนี่คือสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในตลาดเวลานี้แล้วก็ว่าได้"
The New York Times - "ระบบสแกนนิ้วมือ, เซนเซอร์กล้องหลังที่ดีขึ้นพร้อมกับแฟลชสองสี...น่าทึ่ง, ทันสมัยและมีประโยชน์ในการใช้งานอย่างแท้จริง" "ความแตกต่าง (ในกล้องหลัง iSight ตัวใหม่) เห็นได้ชัดเจนมาก เพราะภาพที่ถ่ายในที่แสงน้อยบน iPhone 5s ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดทั้งความคมชัด, ความสว่างและสีสันที่เด็ดดวงขึ้น"
Time - "คนทั่วไปชอบบอกว่าผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้รับการออกแบบให้ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวอย่างก็เห็นกันได้ชัดอยู่แล้วใน iPhone 5c"
Cnet - "iPhone 5s ได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆที่จะพลิกโฉมหน้าของ iOS ในฐานะแพลตฟอร์มหลักบนมือถือก็ว่าได้"
USA Today - "พูดโดยรวมก็ต้องบอกว่าฟีเจอร์ใหม่ๆใน iPhone 5s ทำให้สมาร์ตโฟนซึ่งเราว่าที่ดีที่สุดในตลาดเวลานี้ยิ่งดีกว่าเดิมขึ้นไปอีกด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ผู้ใช้จะได้รับอย่างสมบูรณ์แบบจาก iPhone 5s" "iPhone 5c อาจจะมีราคาถูกแต่ต้องบอกว่าคุณภาพของมันไม่ได้ถูกตามไปด้วยเลยแม้แต่น้อย ถึงตัวเครื่องจะเป็นพลาสติกแต่พอได้หยิบจับในมือแล้วมันดูดีกว่าที่คุณคิดเอาไว้เยอะ"
Esquire - "ถ้าให้ผมย้ำอีกครั้งก็ต้องบอกว่ากล้องของ iPhone หนะมันเจ๋งเป้งมานานมากละแล้วใน iPhone 5sที่ยิ่งดีขึ้นไปใหญ่เลย มันถ่ายรูปได้ดีกว่าสมาร์ตโฟนทุกรุ่นที่มีขายอยู่ในตลาดตอนนี้ก็ว่าได้ จบนะ"
Engadget - "iPhone 5c ได้สร้างมาตรฐานของการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร" "ถ้าถามว่า iPhone 5s คือไอโฟนที่ดีที่สุดที่เคยมีการผลิตมาหรือไม่? ก็ต้องขอตอบแบบไม่ต้องเซอร์ไพรส์ว่าใช่เลยละครับ Apple ได้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบซึ่งมาพร้อมกับการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ภายในเสียใหม่, ฟีเจอร์เด่นๆและซอฟต์แวร์ภายในเครื่องที่ปรับหน้าตาไปแบบพลิกโฉมเลยทีเดียว"
Daring Fireball - "iPhone 5c คือผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนจาก Apple ที่น่าจะได้รับความนิยมสูงสุดในอีกไม่ช้านี้" "พวกคุณก็รู้นี่ว่าระบบสัมผัสและเลื่อนหน้าจอของ iOS หนะดีกว่าคู่แข่งขนาดไหน? Apple ได้สร้างมาตรฐานความลื่นไหลในการใช้งานให้ค่ายอื่นต้องเดินตาม ซึ่งระบบใหม่ Touch ID ก็เป็นแบบนั้นเป๊ะๆ"
Anandtech - "iPhone 5s คือสมาร์ตโฟนที่จะมีอายุการใช้งานอีกยาวนานแม้ว่าผมจะไม่ชอบพูดอย่างนี้เอาเสียเลย ถ้าคุณเป็นคนที่อยากได้สมาร์ตโฟนไว้ใช้ในระยะยาว iPhone 5s ก็น่าจะเป็นตุดเริ่มต้นที่ดี"
TechCrunch - "ด้วย iPhone 5s รุ่นนี้แหละที่ทำให้ Apple อ้างได้ว่าพวกเขามีสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในตลาดเวลานี้"

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : apple

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น