วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

เอชพี เปิดตัวโน้ตบุ๊คกึ่งแท็บเล็ตสุดเฉียบ Split13 x2

เอชพี เปิดตัว HP Split 13 x2 นวัตกรรมโน้ตบุ๊คกึ่งแท็บเล็ต ที่ผสานทั้งประสิทธิภาพเพื่อการทำงานแบบโน้ตบุ๊ค เข้ากับการใช้งานแบบแท็บเล็ตอย่างคล่องตัว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ และเข้าถึง รวมทั้งแบ่งปัน คอนเทนต์ต่างๆ ได้ในทุกที่
HP Split 13 x2 (เอชพี สปลิท13 เอ็กซ์ 2) เป็นโน้ตบุ๊คกึ่งแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทั้งประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 และชิปประมวลผล Intel® Core™ รุ่นที่ 3 อันทรงพลัง
ผู้ใช้จะได้รับทั้งประสิทธิภาพแบบโน้ตบุ๊คที่พร้อมรองรับการทำงานแทบทุกประเภท ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานเป็นแท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงได้อย่างหลากหลาย เช่น การเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง เป็นต้น เพียงปลดตัวยึดแม่เหล็กของ HP Split 13 x2 ผู้ใช้ก็สามารถสลับการใช้งานระหว่างโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตได้อย่างสะดวก


HP Split 13 x2 มาพร้อมจอสัมผัสขนาด 13.3 นิ้ว ซึ่งให้ความละเอียดระดับ HD จึงสามารถใช้งานเพื่อชมและแชร์คอนเทนต์ต่างๆ ร่วมกับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังให้พลังเสียงคุณภาพด้วยเทคโนโลยี Beats AudioTM ผู้ใช้สามารถจัดเก็บไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากมีหน่วยจัดเก็บข้อมูล 128 กิกะไบท์ ในแท็บเล็ต และที่ตัวฐานอีก 500 กิกะไบท์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ทั้งในแท็บเล็ตและที่ฐานอย่างละก้อน จึงใช้งานในระหว่างเดินทางได้ยาวนานยิ่งขึ้น
HP Split 13 x2 มีดีไซน์ที่โดดเด่น และมีผิวสัมผัสยืดหยุ่น จึงถือพกพาได้อย่างสะดวก และไม่ทำให้เกิดรอยนิ้วมือได้ง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรมเฉพาะจากเอชพี เช่น กล้องเว็บแคม HP TrueVision Full HD(1) ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และ HP ClickPad ซึ่งเป็นเมาส์แพดที่สามารถคลิ๊กได้ในตัว และรองรับการสัมผัสหลายจุดได้อย่างแม่นยำ
ราคาและการวางจำหน่าย(2)
HP Split13 x2 มีวางจำหน่ายแล้ว
ในราคา 35,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
ที่มา http://www.techxcite.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น