วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

ปูด Apple จับมือ Quanta Computer พัฒนา iPad รุ่นหน้าจอยักษ์ 12 นิ้วอยู่จริง!

iPad อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หลังจากลือกันมานานว่า Apple ซุ่มพัฒนาแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่มีหน้าจอใหญ่กว่า iPad 4 รุ่นปัจจุบันอยู่พอสมควร ล่าสุดทางด้านของ Quanta Computer ผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับบริษัท Apple ได้ออกมาให้ข่าวที่น่าตกตะลึงกับทุกคนว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริงครับ!!!
โดยบริษัท Quanta Computer ซึ่งรับเหมาผลิตชิ้นส่วน MacBook Air ของ Apple และในบางทีก็รับประกอบ iPad ด้วยถ้าโรงงาน Foxconn และ Pegatron เต็มกำลังการผลิตไปแล้วได้ออกมาเปิดเผยว่าApple กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอุปกรณ์ใหม่ที่มีขนาดหน้าจอสัมผัสอยู่ในระหว่าง 12-13 นิ้วอยู่จริง ซึ่งก็ต้องบอกว่าความเป็นไปได้นั้นอาจจะออกมาได้ทั้งการที่มันจะเป็น iPad รุ่นขนาดหน้าจอใหญ่มากๆหรือบางทีอาจจะเป็นหน้าจอแบบสัมผัสของ MacBook รุ่นต่อไปก็ได้ฮะ
ทั้งนี้ในส่วนของทาง Apple เองนั้นได้รับการคาดหมายว่าอาจจะจัดงานอีเวนต์เพื่อเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ซึ่งต้องรอการยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าเท็จจริงมากน้อยแค่ไหนครับ โดย iPad 5 จะมาพร้อมกับดีไซน์ขอบหน้าจอบางลงเหมือน iPad Mini เช่นเดียวกับที่ iPad Mini 2 จะขยับไปใช้หน้าจอแบบ Retina Display นั่นเองจ้า

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : macotakara9to5mac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น