วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

Microsoft ลงโฆษณาต้อนรับ Nokia แต่ดันตัดโลโก้, แก้รูปฝ่ายหลังโปรโมตบริษัทตัวเอง!

IT อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ภายหลังจากที่บริษัท Microsoft ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Nokia ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาจนกลายเป็นข่าวใหญ่อยู่พักนึงทว่าหลังจากนั้นก็เงียบหายไป ปรากฏว่าล่าสุดทาง Microsoft ได้เริ่มลงโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์เพื่อประกาศต้อนรับ Nokia เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทอย่างเป็นทางการแล้วนะเออ :)
โดยในโฆษณาจากหนังสือพิมพ์ Telegraph ในประเทศอังกฤษเป็นภาพของ Nokia Lumia 520 พร้อมกับข้อความประกาศจากทาง Microsoft ใจความประมาณว่า “ครอบครัว Microsoft ของเราจะโตขึ้นและดีขึ้นกว่าเดิม และเราขอต้อนรับ Nokia Devices & Services เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา รวมทั้งอุปกรณ์ Smart Device ทั้งหมดด้วย”
อย่างไรก็ตามที่เหล่าแฟนคลับ Nokia อดกังวลใจไม่ได้ก็คือว่า Nokia จะเปลี่ยนตัวเองไปมากน้อยขนาดไหนภายหลังการเทคโอเวอร์โดย Microsoft ในครั้งนี้ เพราะขนาดในโฆษณาชุดนี้ทาง Microsoft เองยังจัดการตัดโลโก้ของ Nokiaออกไปแถมแอปฯที่โชวส์บนหน้าจอที่ก็ถูกตัดต่อให้เป็นแอปฯของ Microsoft เป็นหลักแทนด้วย (แทนที่จะเป็นแอปฯของทาง Nokia เองแบบที่เห็นอยู่ในรูป Stock) งานนี้สงสัยคงต้องติดตามทิศทางของทั้ง 2 บริษัทนี้กันแบบยาวๆละครับว่าจะออกมาหน้าไหนกันแน่

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : ibtimes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น