วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

Sony Xperia Z1 ทำลายสถิติ AnTuTu Benchmark ทะลุหลัก 36000 คะแนน!

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กระแสแรงไม่แพ้ใครสำหรับ Sony Xperia Z1 ซูเปอร์สมาร์ตโฟนประจำครึ่งปีหลังที่รวมความเป็นอารยธรรม Sony ไว้ในเครื่องเดียวซึ่งเหล่าสาวกบางประเทศก็ได้ซื้อหาไปสัมผัสกันแล้ว (ของไทยยังไม่ประกาศราคาเลย.....) ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงคุณ DoomLoRD โคตะระยูสเซอร์นักพัฒนาตัวพ่อในเว็บไซต์ XDA-Developers ที่ได้จับเอา Sony Xperia Z1 มาปรับแต่งโน่นนิดนี่หน่อยภายในเครื่องตามประสาจนสามารถทำลายสถิติในโปรแกรม AnTuTu Benchmark ลงได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!!!
โดย Sony Xperia Z1 ของคุณ DoomLoRD สามารถทำคะแนนใน AnTuTu Benchmark ได้สูงถึง 36,887 ขึ้นไปนั่งแท่นเป็นเบอร์หนึ่งในตารางคะแนนเวลานี้ ตามมาด้วย LG G2 ของคุณ Mr.Just ที่ทำคะแนนเอาไว้ที่ 36,434 คะแนนแบบเชือดกันแค่ปลายจมูกเท่านั้น ก็เรียกได้ว่างานนี้ Sony เองก็คงไม่รู้ตัวแต่ก็ได้หน้ากับงานนี้ไปพอสมควรเพราะอย่างน้อยๆใน AnTuTu Benchmark ก็จะมีชื่อของ Sony Xperia Z1 ปรากฏหราอยู่ในอันดับหนึ่งนั่นเองครับ
ปล. อย่างไรก็ตามต้องขอบอกว่าคะแนน Benchmark เหล่านี้ไม่ได้สะท้อนการใช้งานในชีวิตจริงแบบ 100% แต่อย่างใด แค่ดูไว้ประกอบการตัดสินใจส่วนหนึ่งน่าจะดีกว่าครับ :)

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : xperiablog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น